7 học sinh ưu tú trường THPT Yên Dũng số III vinh dự được kết nạp Đảng.

|
ページビュー:
dark-mode-label OFF
Đọc bài viết
Sáng ngày 13/6, Chi bộ trường THPT Yên Dũng số III trực thuộc Đảng bộ huyện Yên Dũng đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 7 học sinh ưu tú. Nâng số đảng viên là học sinh được đứng trong hàng ngũ của Đảng 6 tháng đầu năm 2024 tại huyện Yên Dũng là 15 Đảng viên.

 7 học sinh được kết nạp Đảng lần này gồm: Hồ Thanh Mai, Ngụy Tôn Phong, Trần Văn Tĩnh, Nguyễn Minh Ngọc, Nguyễn Thị Bích Hằng, Nguyễn Diệu Hương, Nguyễn Thị Duyên. Đây đều là những học sinh ưu tú. Trong quá trình học tập, rèn luyện, các em luôn là con ngoan, trò giỏi, có đạo đức, ý thức tổ chức kỷ luật tốt, đạt được nhiều giải thưởng trong học tập cũng như các phong trào thi đua.

Được sự quan tâm, rèn luyện, bồi dưỡng của Chi bộ Nhà trường, các em đã được tham gia bồi dưỡng nâng cao nhận thức về Đảng và trở thành Đảng viên khi vừa tròn 18 tuổi.

Như vậy, từ năm 2020 đến nay, trường THPT Yên Dũng số 3 có 29 học sinh vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng trong thời gian theo học tại trường. Đây là đơn vị có số lượng học sinh được kết nạp Đảng đứng đầu trong trong khối trường học của huyện.

Hồng Phấn

アクセス中: 9,772
1日当たりのページのアクセス回数: 48
1週間当たりののページのアクセス回数: 47
1か月当たりのページのアクセス回数: 2,112
1年間当たりのページのアクセス回数: 29,384
ページのアクセス回数 : 38,362